Vicem Bút Sơn tổ chức các hoạt động nhân tháng công nhân năm 2024

Cập nhật: 5/23/2024 4:17:00 PM

Hưởng ứng phát động Tháng Công nhân năm 2024 và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết công nhân, triển khai nghị quyết” và “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng” của Tổng Giám đốc và Công đoàn Tổng công ty xi măng Việt Nam, hôm nay, ngày 23/5/2024, chính quyền và công đoàn phối hợp tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 36 công nhân bị tai nạn lao động; mắc bệnh nghề nghiệp; đoàn viên, người lao động hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với 15 suất quà từ Công đoàn Xây dựng Việt Nam, 36 suất quà từ Công đoàn Tổng công ty Xi măng Việt Nam và 36 suất quà từ Công đoàn Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn.

Ngoài ra Công ty CP xi măng VICEM Bút Sơn đã tổ chức thực hiện các hoạt động:

- Tuyên truyền, phổ biến kịp thời chế độ, chính sách và tổ chức huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ theo qui định của Nhà nước và tuyên truyền các hoạt động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân.

- Phối hợp cùng chính quyền tổ chức kiểm tra định kỳ về ATVSLĐ, PCCN và môi trường 6 tháng đầu năm, để kịp thời phát hiện, cảnh báo, giảm thiểu tác hại của các yếu tố nguy hiểm, có hại cho người lao động.

- Trong tháng công nhân công ty cũng đã thực hiện việc chăm sóc sức khỏe cho người lao động qua việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 100% CBCNV-NLĐ.

- Tiếp tục tuyên truyền, đôn đốc các đơn vị hưởng ứng phong trào thi đua “NGÀY THỨ 6 XANH” người lao động dọn vệ sinh môi trường tại nơi làm việc vào thứ 6 hàng tuần nhằm giữ gìn môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.

Năm nay, tháng Công nhân được diễn ra trong rất nhiều khó khăn về tình hình kinh tế cả nước cũng như của ngành xi măng nói chung và của công ty, các hoạt động của tháng Công nhân thể hiện sự chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến độ trong Công ty của các cấp ủy đảng, chính quyền, công đoàn của Công ty.

 Đây cũng là dịp để CBCNV-NLĐ công ty thể hiện vai trò tiên phong, sáng tạo trong việc vượt khó khăn thách thức để hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2024 của công ty.

Hình ảnh Công đoàn tặng quà cho ĐVCĐ-NLĐ nhân dịp tháng công nhân năm 2024

 

tin cũ hơn